Ukuaji wa Uchumi waishtua dunia, IMF wavurugana

SHIRIKA la Fedha la Kimataifa (IMF) limetoa ripoti kuhusu mustakabali wa uchumi wa dunia, likibatilisha makadirio ya awali lililotoa Januari mwaka huu kuhusu mwelekeo wa ukuaji wake.
Awali, mapema mwaka huu, IMF ilisema uchumi wa dunia utakua kwa asilimia 3.4 mwaka huu na asilimia 3.6 mwaka ujao.

Lakini kwa mujibu wa ubashiri wake mpya uchumi huo utakua kwa asilimia 3.2 mwaka huu na asilimia 3.5 mwaka 2017 likitahadharisha kuwa unakabiliwa na hatari ya kutoongezeka.
Licha ya hilo, IMF imepandisha makadirio ya ukuaji wa uchumi wa China kwa mwaka huu na mwakani hadi asilimia 6.5 na asilimia 6.2.

Baada ya mashirika maarufu ya Marekani ya kutathmini uwezo wa nchi kuhimili madeni ya Moody’s na Standard & Poor’s kushusha hadhi ya China kwenye tathmini zao, ripoti hiyo mpya inatarajia kuongeza imani ya watu na mustakabali wa ukuaji wa uchumi wa China.

Mchumi Mkuu wa IMF, Maurice Obstfeld, anasema uchumi wa dunia unaendelea kufufuka, lakini kasi yake ni ya taratibu mno na inasikitisha watu na kwamba itasababisha ukuaji wake kukabiliwa na hatari nyingi zaidi.

Ukuaji taratibu wa uchumi wa dunia umedumu kwa muda mrefu sasa.
Kwa mujibu wa makadirio mapya kuhusu mustakabali wa uchumi wa dunia, ikilinganishwa na hali ya mwaka 2015, ongezeko la uchumi huo kwa mwaka huu litakuwa ni asilimia 3.2 tu, na mwakani litafikia asilimia 3.5.

Obstfeld alisema hayo katika mkutano na waandishi wa habari uliofanyika Jumanne wiki mbili zilizopita mjini Washington, Marekani, ambapo ripoti kuhusu mustakabali wa uchumi wa dunia ilitolewa hadharani.


Kwenye hotuba yake, Obstfel alitoa tahadhari kuhusu ufufukaji wa taratibu na udhaifu wa uchumi wa dunia na kusema kupungua kwa ongezeko la uchumi kunaweza kupunguza thamani ya sarafu duniani, kuchochea utaifa na kusababisha migogoro ya siasa za kijiografia.
Share on Google+

About TANZANIA INVESTEMENT ADVENTURERS

We are an Investment Club geared to use social networks as means of sharing informations, knowledge, wisdom but more importantly reducing the cost of marketing your products by reaching so many potential customers with the lowest cost ever.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment